ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อ่านก่อน ( wirning )


คุณเคยคิดท้อแท้ไหมครับเกี่ยวกับชีวิตตัวเอง ครอบครัวหลายๆอย่าง มันทำให้คุณหมดหวังไร้แรงบันดาลใจ ผมขอให้ทุกคนเปลี่ยนความคิด และผมอยากให้ทุกคนอ่านเรื่องที่ผมกำลังจะเขียนขึ้นนี้สักหน่อย คุณลองมองไปรอบๆตัวคุณสิครับเห็นไหมครับ คนพิการ คนที่ไม่มีอะไรเลย ไม่มีแขน ไม่มีขา มองไม่เห็น พูดไม่ได้ ไม่ได้ยินเสียง เห็นไหมครับว่าคุณมีอะไรมากกว่าพวกเขาซะอีก คนเหล่านั้นพยายามที่จะช่วยตัวของเขาเองโดยไม่อยากให้เป็นภาระของผู้อื่น คุณลองคิดดูสิครับว่าคูณแตกต่างกับเขาตรงไหน ผมไม่ต้องอธิบายต่อไปแล้วครับผผมรู้ว่าทุกท่านที่ได้อ่านนี้ฉลาดเพียงใด ลองให้โอกาสตัวเองอีกครั้งนะครับ pitakcommando

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น