ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เรือเร็วดีไซน์"โลมา"ดำน้ำ-กระโดดได้

เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะนำมาเล่าสู่กันฟังครับ Innespace บริษัทผู้พัฒนาเร็วเร็วดีไซน์ล้ำที่จะทำให้คุณผู้อ่านต้องทึ่งในผลิตภัณฑ์ของพวกเขา เพราะมันคือ Seabreacher เรือเร็วที่มีดีไซน์รูปแบบ และลักษณะการเคลื่อนที่แบบเดียวกับ "โลมา" (แอบผสม"ฉลาม"เข้าไปด้วย) โดย Seabreacher สามารถดำน้ำ และเคลื่อนที่ด้วยคามเร็วสูง อีกทั้งยังสามารถกระโจนพ้นจากน้ำได้อีกด้วย...ว้าว!!!
Seabreacher ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1500cc (260 แรงม้า) ห้องบังคับด้านบนมีกระจกกันน้ำ และแรงกระแทก ลำตัวแบบโลมาพร้อมมีคลีบที่แข็งแรงถึง 6 อันด้วยกัน Seabreacher จะทำให้คุณลืมเรือเร็ว และเรือดำน้ำสำหรับบุคคลแบบที่เคยเห็นก่อนหน้านี้้ไปเลย ซึ่งหากดูจากคลิปที่นำมาฝากข้างล่างนี้ ยังจะเห็นอีกด้วยว่า มันสามารถบังคับได้ไม่ยากนัก 
Seabreacher จะมีความยาวทั้งลำ 17 ฟุต (5.18 เมตร) สามารถซิ่งบนผิวน้ำด้วยความเร็วสูงสุด 50 ไมล์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 81 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) และ 25 ไมล์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 41 กิโลเมตรต่อชัวโมง) เมื่อดำน้ำ อีกทั้งยังสามารถกระโดดขึ้นพ้นน้ำได้ไกลถึง 18 ฟุต (ประมาณ 5.5 เมตร) ภายในห้องโดยสารที่มีลักษณะเป็นครอบแก้วปิดด้านบนจะมีระบบด็อคกิ้งสำหรับ iPod เพื่อเปิดเพลงฟัง และกล้องชมผิวน้ำด้านบน (กล้องแบบเรือดำน้ำ) ระบบดิจิตอลอีกด้วย (ดูจากหน้าจอ LCD ภายในห้องโดยสาร) พร้อมระบบ GPS สนนราคาลำละ 81,000 เหรียญฯ หรือประมาณ 2.5 ล้านบาท วางตลาดช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้


ข้อมูลจาก: Seabreacher

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น